Umsókn og afhending einkaskilríkja gengur þannig fyrir sig:

  1. Umsókn er fyllt út á umsóknarvefnum og send rafrænt til Auðkennis.
  2. Auðkenni samþykkir, hafnar eða óskar frekari sannvottunar á upplýsingum í umsókn.
  3. Ef umsókn er samþykkt er gengið frá greiðslu fyrir kortið til Auðkennis.
  4. Kortið er sent í það bankaútibú sem valið var í umsókninni.
  5. Leiðbeiningar um hvernig sækja á PUK númer í netbanka er sent á netfang umsækjanda.
  6. Umsækjandi mætir í bankaútbú.
    1. Umsækjandi verður að hafa með sér PUK númer, vegabréf eða ökuskírteini með skýrri mynd.
    2. Hjá skráningarfulltrúa í bankanum fer fram vottun á persónu, undirritun sérstaks samnings, virkjun á skilríkjum og afhending á korti.